nguyễn thụy lộng ngọc

Trưởng Phòng Dịch Vu Khách Hàng

 01/02/1982

 217 Đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM

 Nữ

 Độc thân

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên MyWork. Hồ sơ có giá trị 3 điểm. Đồng ý xem bấm vào đây. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Quận / huyện:  Quận 9
  • Tỉnh / thành phố:  Hồ Chí Minh
  • Mã hồ sơ: 2293599
  • Số lượt xem: 552
  • Ngày cập nhật: 27/11/2019

Mục tiêu nghề nghiệp

Ngắn hạn: có một công việc phù hợp và ổn định, một môi trường làm việc chuyên nghiệp có mức lương, chế độ phúc lợi và cơ hội thăng tiến tốt.
Dài hạn: phát triển ở vị trí cao hơn trong vòng 3 năm tới.
  • Mong muốn tìm được chỗ làm ổn định lâu dài
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có cơ hội thăng tiến tốt
  • Mong muốn tìm được chỗ làm có mức lương tốt
  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

- Kỹ năng giao tiếp;
- Kỹ năng làm việc làm việc theo nhóm/độc lập;
- Kỹ năng đàm phám, thương lượng;
- Kỹ năng lập kế hoạch;
- Kỹ năng tổng hợp và phân tích dữ liệu;
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý.
    • Kỹ năng tổ chức
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Kỹ năng làm việc theo nhóm
    • Giải quyết vấn đề
    • Quản lý thời gian hiệu quả
    • Dễ dàng thích nghi với môi trường
    • Tư duy sáng tạo
    • Kỹ năng lãnh đạo
    • Kỹ năng thuyết trình
    • Lập kế hoạch
    • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới

    Học vấn / bằng cấp

    Từ 10/2007 - 10/2010

    Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh, Cử nhân Tài chính Ngân hàng

    Trường / nơi đào tạo: Trường Đại học Kinh Tế TP.HCM

    Xếp loại: Khá

    Ngành: Quản trị kinh doanh; Tài chính - Ngân hàng

    Mô tả:
    Chứng chỉ Bồi dưỡng kỹ năng sư phạm bậc 2 dành cho hệ Đại học và Cao đẳng - Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TPHCM cấp. Chứng chỉ C Anh Văn (Anh văn giao tiếp tốt) - Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TPHCM cấp. Chứng chỉ B Tin học (Thành thạo vi tính văn phòng) - Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TPHCM cấp. Chứng nhận Quản lý cấp trung - Trường doanh nhân PACE cấp. Chứng nhận Ứng dụng phần mềm SPSS trong phân tích dữ liệu - Trung tâm Phát triển khoa học và Công nghệ trẻ cấp.

    Kinh nghiệm làm việc (14 năm)

    Đã từng

    Giám đốc Dịch vụ khách hàng

    Công ty: Công ty cổ phần Dịch vụ và đầu tư Đất Xanh Đông Nam Bộ

    Mô tả:
    1.Quản lý và triển khai công tác soạn thảo và ký kết hợp đồng - Chỉ đạo việc thương thảo Hợp đồng bán hàng; - Quản lý việc giao kết và ký kết hợp đồng cho mục đích mua bán sản phẩm; - Theo dõi tình hình ký kết hợp đồng để có giải pháp hỗ trợ kịp thời cho Phòng doanh doanh và các sàn liên kết; - Hỗ trợ phòng kinh doanh tư vấn cho khách hàng về các điều khoản và điều kiện quy định trên Hợp đồng. 2. Quản lý toàn bộ rổ sản phẩm, giá và chính sách bán hàng của công ty - Quản lý toàn bộ rổ sản phẩm của công ty: sản phẩm đã bán, chưa bán; - Quản lý toàn bộ giá và chính sách bán hàng mỗi sản phẩm của từng dự án. 3. Quản lý toàn bộ thông tin khách hàng - Xây dựng và quản lý hệ thống thông tin khách hàng; - Tổ chức xây dựng các kênh thông tin nhằm tương tác với khách hàng một cách hiệu quả. 4. Quản lý công nợ của công ty - Thiết lập các giải pháp xử lý công nợ, ngăn ngừa việc chậm thanh toán và nợ xấu của Khách hàng và đảm bảo các khoản đến hạn từ Hợp Đồng đặt cọc/ bán/ thuê sản phẩm Bất động sản được thu hồi. 5. Quản lý chuẩn mực chất lượng phục vụ và triển khai chính sách hậu mãi cho khách hàng - Xây dựng tiêu chuẩn về chất lượng dịch đảm bảo vận hành theo đúng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ đã xây dựng; - Tổ chức phân tích hành vi khách hàng cũng như xây dựng quy trình thực hiện xử lý khiếu nại khách hàng; - Trực tiếp/gián tiếp giải quyết các yêu cầu/khiếu nại của Khách hàng đảm bảo yêu cầu/khiếu nại được giải quyết theo cách tốt nhất, trong thời gian sớm nhất làm hài lòng Khách hàng; - Lập kế hoạch ngân sách và triển khai hoạt động chăm sóc khách hàng; - Xây dựng Qui trình hậu mãi để đảm bảo công tác chăm sóc khách hàng sau bán hàng được tốt nhất. 6. Quản lý doanh số và hoa hồng của nhân viên kinh doanh và các sàn liên kết - Quản lý toàn bộ doanh số và hoa hồng của nhân viên kinh doanh; - Quản lý toàn bộ doanh số và hoa hồng của các sàn liên kết. 7. Xây dựng toàn bộ qui trình vận hành của Phòng Dịch vụ khách hàng - Chịu trách nhiệm trong việc xây dựng toàn bộ qui trình cho vận hành của P.DVKH đảm bảo công tác bán hàng được phối hợp nhịp nhàng và hiệu quả giữa các Phòng ban có liên quan. 8. Thực hiện các công việc liên quan đến việc cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ/đất nền cho khách hàng; - Phối hợp với các phòng ban có liên quan để thực hiện công việc cấp giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ/đất nền cho khách hàng; - Thực hiện việc bàn giao Giấy chứng nhận cho khách hàng. 9. Khác - Thực hiện toàn bộ các báo cáo liên quan đến công việc được phân công; - Phối hợp với các Phòng ban trong các công việc chung và sự kiện của công ty;
    Từ 01/2017 - 06/2018

    Phó Giám Đốc Chi Nhánh

    Công ty: Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Á

    Mô tả:
    1.Lập kế hoạch - Phối hợp với giám đốc chi nhánh trong việc lập kế hoạch tài chính của chi nhánh gắn liền với kế hoạch và mục tiêu chung của ngân hàng; - Tham mưu cho ban Giám đốc chi nhánh trong việc hoạch định nguồn lực, quản lý ngân sách nhằm đảm bảo chi phí được sử dụng hiệu quả và không vượt ngân sách đã được phê duyệt. Tham mưu xây dựng kế hoạch thay thế, dự phòng khi cần thiết; - Chịu trách nhiệm trong việc quản lý kế hoạch tài chính của Chi nhánh và PGD trực thuộc. 2. Quản lý vận hành - Tham mưu cho giám đốc chi nhánh trong công tác quản lý rủi ro đối với tất cả các hoạt động tại đơn vị; - Quản lý, điều phối và giám sát việc thực hiện tất cả các nghiệp vụ vận hành tại đơn vị; - Giám sát việ tuân thủ qui trình/qui định/hướng dẫn của ngân hàng. 3. Quản lý rủi ro - Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro đối với tất cả các hoạt động vận hành tại các chi nhánh và các PGD trực thuộc; - Phối hợp với các phòng Hội sở để thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng dịch vụ tốt nhất đồng thời quản lý/ngăn ngừa/xử lý rủi ro phát sinh tại chi nhánh và các PGD trực thuộc. 4. Quản lý và phát triển nhân sự - Trực tiếp quản lý nhân sự trực thuộc các phòng/Bộ phận vận hành tại chi nhánh và đề xuất phê duyệt, hỗ trợ các công tác về nhân sự vận hành của các PGD trực thuộc; - Đảm bảo tất cả nhân sư trực thuộc đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn/năng lực yêu cầu và không ngừng đào tạo, cảo thiện hiệu suất làm việc để hoàn thành tốt công việc được giao. 5. Khác - Phối hợp với Phòng phát triển kinh doanh để góp phần thúc đẩy phát triển kinh doanh với chất lượng tốt nhất đồng thời quản lý/ngăn ngừa/xử lý rủi ro phát sinh. Cùng với nhân viên cấp dưới chịu trách nhiệm trong việc phát sinh nợ nhóm 2 tại chi nhánh đối với các trường hợp quá hạn do nguyên nhân chủ quan từ ngân hàng; - Thực hiện/kiểm soát các báo cáo liên quan đến công tác vận hành tại chi nhánh. Lưu trữ hồ sơ, chứng từ theo qui định; - Tham gia các chương trình tuyển dụng và đào tạo trên toàn hệ thống, đảm bảo hoàn thành các nhiệm vụ được giao hỗ trợ cho các khối/phòng ban/ Trung tâm Hội sở;
    Từ 12/2005 - 12/2016

    Trưởng Phòng Dvkh

    Công ty: Ngân Hàng Đông Á

    Mô tả:
    1.Lập kế hoạch: - Tham mưu cho ban Giám đốc chi nhánh trong việc lập kế hoạch tài chính của chi nhánh gắn liền với kế hoạch và mục tiêu chung của ngân hàng; - Tham mưu cho ban Giám đốc chi nhánh trong việc hoạch định nguồn lực, quản lý ngân sách nhằm đảm bảo chi phí được sử dụng hiệu quả và không vượt ngân sách đã được phê duyệt; - Xây dựng kế hoạch làm việc hằng năm/quí/tháng của Phòng gắn liền với kế hoạch và mục tiêu chung của đơn vị và của ngân hàng. 2. Quản lý hoạt động dịch vụ khách hàng: - Tổ chức thực hiện và quản lý việc thực hiện các chuẩn mực chất lượng dịch vụ tại đơn vị theo quy định nhằm liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng; - Lập kế hoạch, xây dựng phương án thực hiện, triển khai thực hiện các chương trình bán sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng giao dịch theo chính sách của Ngân hàng. 3. Quản lý hoạt động kế toán nội bộ: - Tổ chức, thực hiện và quản lý hoạt động tài chính kế toán của Chi nhánh và PGD theo quy định; - Thực hiện việc lâp báo cáo tài chính, báo cáo thuế và các báo cáo khác theo theo qui định; - Tham mưu cho Ban Giám đốc Chi nhánh trong việc sử dụng vốn hiệu quả; - Thực hiện kiểm soát tạm ứng/chi tiêu nội bộ theo quy định về hạn mức, thẩm quyền ký duyệt, mục đích sử dụng…, đánh giá và đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm và sử dụng chi phí hiệu quả; - Theo dõi công nợ các khoản phải thu, phải trả; - Kiểm soát, cân đối các khoản thu chi tài chính, thu chi tiền mặt, cũng như tồn quỹ tại chi nhánh; - Tổ chức, quản lý hậu kiểm chứng từ sổ sách, chứng từ kế toán tại đơn vị; - Quản lý và kiểm kê định kỳ TSCĐ, CCLĐ, và các ấn chỉ, chứng từ có giá…. tại đơn vị. Phối hợp với ban Giám đốc, bộ phận quản lý tài sản xây dựng kế hoạch mua sắm/sửa chữa/thanh lý tài sản hằng năm; - Tham gia và chịu trách nhiệm trong việc đảm bảo an toàn kho quỹ; - Duy trì mối quan hệ và làm việc với các cơ quan, ban ngành có liên quan. 4. Quản lý hoạt động máy ATM: - Tổ chức thực hiện và giám sát việc thực hiện vận hành máy ATM tại CN và máy ATM trên địa bàn; - Phối hợp với Phòng tiền tệ kho quỹ trong việc lập kế hoạch và tiếp quỹ cho máy ATM; - Theo dõi tình hình hoạt động máy, chi phí hoạt động máy; - Đánh giá hiệu quả sử dụng máy để có kế hoạch di dời/bổ sung phù hợp. 5. Hỗ trợ phát triển kinh doanh: - Thực hiện các chỉ tiêu về duy trì và phát triển các khách hàng tiền gửi và khách hàng sử dụng các dịch vụ khác theo quy định; - Xác dịnh cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và và chăm sóc, tư vấn, thông tin cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng nhằm mục đích gia tăng số lượng sản phẩm dịch vụ và quy mô giao dịch của khách hàng hiện hữu, đồng thời phát triển thêm khách hàng mới. 6. Quản lý nhân sự: - Tổ chức, quản lý phân công công việc cho từng nhân sự của phòng theo sở trường và năng lực; - Đào tạo/hướng dẫn phát triển các nghiệp vụ, kỹ năng cần thiết cho nhân viên; - Thường xuyên theo dõi tiến độ thực hiện công việc, đảm bảo phát huy tối đa hiệu suất làm việc. Giám sát chỉ tiêu, và định kỳ đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên; - Chịu trách nhiệm về việc xây dựng đội ngũ kế thừa cho ngân hàng. 7. Khác: - Nhận biết rủi ro trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị có liên quan để đưa ra các giải pháp do lường và giảm thiểu rủi ro; - Kiểm soát mức độ tuân thủ của đơn vị đối với các nội quy, quy định, quy trình chuẩn của ngân hàng, đảm bảo các hoạt động của đơn vị tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ; - Thực hiện công việc của nhân viên phòng khi nhân viên vắng mặt.

    Thông tin liên hệ

    Họ tên:
    nguyễn thụy lộng ngọc
    Địa chỉ:
    217 Đường Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM
    Hồ sơ đính kèm:
    Hồ sơ chứa file đính kèm. Để tải hồ sơ, vui lòng click "Xem liên hệ"

    Lưu PDF

    NEW

    Chia sẻ

    Tìm kiếm nâng cao

    Ứng viên liên quan Xem thêm ứng viên liên quan

    Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng

    Từ Diệu Huyền

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Nhân Viên Văn Phòng

    Nguyễn Thoa

    Kinh nghiệm: 9 năm

    Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

    Trần Khánh Chi

    Kinh nghiệm: 10 năm

    Quản Lý/ Trưởng Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

    Nguyễn Thành Phước

    Kinh nghiệm: 12 năm

    Trưởng Phó Phòng Dịch Vụ Khách Hàng

    Nguyễn Nghiêm Khôi

    Kinh nghiệm: 10 năm

    Nhân Viên Thủ Tục Hải Quan

    Hồ Mạnh Hưng

    Kinh nghiệm: 5 năm

    Trưởng Phòng Kinh Doanh

    Triệu Hường

    Kinh nghiệm: 6 năm

    Giám Đốc Ngân Hàng

    Bùi Thu Giang

    Kinh nghiệm: 6 năm

    Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

    Phan Đức Thịnh

    Kinh nghiệm: 2 năm