đặng thị dân an

Trưởng Phòng Customer Service & Admin, Trợ Lý Giám Đốc

 16/02/1975

 173/25/9 Đường số 20 Dương Quãng Hàm, P5, Q. Gò vấp, TP.HCM

 Nữ

 Đã kết hôn

Bạn đang xem hồ sơ ứng viên đã được phân loại trên MyWork. Hồ sơ có giá trị 3 điểm. Đồng ý xem bấm vào đây. Hoặc bấm vào đây để đăng ký dịch vụ.

Thông tin hồ sơ

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Quận / huyện:  Quận Gò Vấp
  • Tỉnh / thành phố:  Hồ Chí Minh
  • Mã hồ sơ: 2487185
  • Số lượt xem: 159
  • Ngày cập nhật: 12/10/2019

Mục tiêu nghề nghiệp

  • Mong muốn tìm được nơi có cơ hội cống hiến bản thân tốt

Kỹ năng bản thân

Kỹ năng: lãnh đạo, kỹ năng tổ chức, lập kế hoạch, tư duy sáng tạo, giải quyết vấn đề, giao tiếp, làm việc nhóm.. đều được thực hiện và áp dụng tốt trong quản lý nên tạo được đội ngũ TRÁCH NHIỆM, UY TÍN và cùng mục tiêu chung.
Dễ dàng thích nghi và học hỏi để công việc sao hiệu quả nhất.
Kỹ năng excel tốt hỗ trợ cho công việc khá nhanh.
    • Kỹ năng tổ chức
    • Kỹ năng giao tiếp
    • Kỹ năng làm việc theo nhóm
    • Giải quyết vấn đề
    • Kỹ năng lãnh đạo
    • Kỹ năng thuyết trình
    • Lập kế hoạch
    • Quản lý thời gian hiệu quả
    • Dễ dàng thích nghi với môi trường mới
    • Tư duy sáng tạo

    Học vấn / bằng cấp

    Từ 07/1994 - 07/1998

    Cử nhân kế toán

    Trường / nơi đào tạo: Trường Đại học Kinh tế TP. HCM

    Xếp loại: Trung bình

    Ngành: Kế toán - kiểm toán

    Từ 03/2003 - 08/2003

    Kế toán trưởng

    Trường / nơi đào tạo: Bộ tài chính

    Xếp loại: Khá

    Ngành: Kế toán trưởng

    Từ 12/2018 - 12/2018

    PROFESSIONAL CUSTOMER SERVISE SKILLS

    Trường / nơi đào tạo: Cô MBA Tô Thanh Hiếu

    Ngành: Kỹ năng Chăm sóc khách hàng

    Từ 03/2017 - 03/2017

    Change your Mind- Change your Life - Thầy Loan Văn Sơn

    Trường / nơi đào tạo: TOPPION CO- buiding to last

    Từ 04/2016 - 04/2016

    MANAGEMENT & LEADERSHIP SKILL, LINK THE KEY CHAINS OF THE COMPANY

    Trường / nơi đào tạo: Thầy Lê Mậu Trúc Phương

    Kinh nghiệm làm việc (17 năm)

    Từ 07/2014 - 07/2019

    TP Customer service & admin

    Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN GON SA

    Mô tả:
    Quản lý và chịu trách nhiệm các mảng công việc sau: 1.Dịch vụ khách hàng : •Xây dựng qui trình dịch vụ chăm sóc khách hàng, xem xét cải tiến sao cho phù hợp và hiệu quả nhất. •Tạo, giữ và chăm sóc mối quan hệ với khách hàng. •Giải quyết khiếu nại khách hàng nhanh chóng, linh động và hiệu quả. •Cập nhật, quản lý dữ liệu khách hàng. •Là cầu nối, liên kết phối hợp với các phòng ban để có dịch vụ khách hàng tốt nhất. 2.Tham mưu, báo cáo, phân tích : •Tham mưu, đề xuất góp ý GĐ về chính sách lương, thưởng của khối bán hàng, chính sách khách hàng, chương trình khuyến mãi đến khách hàng. •Phân tích báo cáo để kịp thời có các quyết định hợp lý. 3.Chi phí: •Theo dõi tình hình thực hiện chi phí so với định mức cho phép của khối kinh doanh. •Tính lương, thưởng khối sale. •Tính khuyến mãi, hợp đồng tích lũy,phí khách hàng. •Tính, kiểm tra, đối chiếu Doanh thu, phí dịch vụ Công ty nhận phân phối cho đối tác. •Kiểm tra quyết toán chi phí thường xuyên, phí công tác. 4.Hàng hóa: •Tổng hợp, xem xét dự trù hàng hóa từ sale, các công ty… để đặt hàng, theo dõi tình hình bán hàng để có cảnh báo, điều chỉnh kịp thời đáp ứng nhu cầu bán hàng và hạn chế thiệt hại công ty. •Theo dõi hàng cận date, hàng bán chậm.. đề xuất BGĐ có hướng xử lý, giải quyết nhanh. •Theo dõi, đề xuất làm tờ giới thiệu sản phẩm khi có sản phẩm mới, cân đối tồn kho đặt in. 5.Xử lý đơn hàng, xuất hóa đơn: •Nhận, xử lý, lên đơn hàng. Những việc đạt được: 1.Đạt thành tích Bộ phận hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2016. 2.Hỗ trợ sale tốt, hiệu quả, doanh số tăng đều và nhanh qua các năm : •Từ năm 2014 đến 2018 : 67%, 25%, 52%,37%,36%, từ 266 tỷ lên 938 tỷ. •Số lượng khách hàng tăng: từ 2016 : 8.500 khách hàng, đến 2018: 13.600 khách hàng. •Số lượng nhân viên bán hàng từ năm 2015 đến 2018: 260, 320, 300, 390, 440. 3.Số lượng nhân viên quản lý trực tiếp tăng từ 8 đến 24 nhân viên, tập thể cùng mục đích chung, phát huy điểm mạnh từng nhân viên, tinh thần tham gia các phong trào tốt: đạt giải nhất tập thể qua cuộc thi “Nét đẹp GONSA”. 4.Đáp ứng dịch vụ khách hàng tốt : •Giải quyết, xử lý vấn đề, giải quyết khiếu nại khách hàng nhanh, hiệu quả. •Tổng kết chương trình khuyến mãi, thưởng thanh toán nhanh đến khách hàng. •Tính lương , thưởng nhân viên sale nhanh, đúng qui định.
    Từ 04/2001 - 05/2014

    Tp Customer Service & Admin

    Công ty: Công Ty Cổ Phần Kyvy

    Mô tả:
    Ngoài các công việc phụ trách như công ty GONSA , còn phụ trách thêm các công việc sau: - Hàng hóa : Cân đối dự trù, đặt hàng cho Bộ phận sản xuất, theo dõi quá trình sản xuất về tình hình hàng hóa sản xuất và bán hàng để có điều chỉnh kịp thời với BP sản xuất. - Kho : Nhập hàng, xuất hàng, theo dõi, báo cáo xuất - nhập - tồn hàng hóa. - Giao nhận: Điều phối nhân viên giao hàng, xe giao hàng ( xe công ty và xe thuê ) giao hàng đến khách hàng nhanh, hiệu qủa chi phí. - Xuất hóa đơn. * Từ năm 2008 đến 2012: Làm sổ sách kế toán, báo cáo thuế, tài chính cho 2 công ty
    Từ 10/1998 - 04/2001

    Trợ Lý Trưởng Bp Chăm Sóc Khách Hàng

    Công ty: Công Ty Scavi

    Mô tả:
    Trợ lý TP Dịch vụ khách hàng & admin: 1. Nhận đơn hàng, xử lý đơn hàng và lên đơn hàng gởi kế toán xuất hóa đơn. 2. Nhập dữ liệu doanh số bán hàng hàng ngày 3. Tính lương, thưởng cho nhân viên bán hàng. 4. Tính chi phí khuyến mãi,hoa hồng của khách hàng. 5. Nhập và theo dõi Xuất- nhập- tồn hàng để cung cấp thông tin Trưởng phòng đặt hàng. 6. Theo dõi doanh số thực hiện/ kế hoạch của sale ( khu vực, tỉnh, nhân viên bán hàng) cung cấp cho sale. 7. Báo cáo tình hình thực hiện doanh số, tồn kho đến Trưởng phòng. 8. Tiếp nhận thông tin giải quyết khiếu nại của khách hàng, của sale trong phạm vi cho phép, vượt quyền hạn thông tin đến TP xin ý kiến để xử lý, giải quyết. Từ T5/2000 đến T4/2001 : Nhân viên phòng xuất nhập khẩu 1. Nhận đơn hàng, xử lý xem xét tồn kho và lên đơn hàng để kế toán xuất hóa đơn. 2. Làm chứng từ xuất khẩu. 3. Cập nhật, theo dõi và báo cáo tình hình: thực hiện hồ sơ của các nhân viên phòng XNK, tình hình xuất hàng báo cáo đến sếp. 4. Cập nhật dữ liệu doanh số bán hàng. 5. Các yêu cầu khác hỗ trợ trưởng phòng XNK.

    Người tham khảo

    Mr Lê Vi Hiển

    Vị trí: Tổng giám đốc

    Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN GON SA

    Mai Thành Phú

    Vị trí: Phó Tổng giám đốc

    Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN KY VY

    Pham Thanh Thúy

    Vị trí: Giám đốc Marketing

    Công ty: CÔNG TY CỔ PHẦN GON SA

    Thông tin liên hệ

    Họ tên:
    đặng thị dân an
    Địa chỉ:
    173/25/9 Đường số 20 Dương Quãng Hàm, P5, Q. Gò vấp, TP.HCM
    Hồ sơ đính kèm:
    Hồ sơ chứa file đính kèm. Để tải hồ sơ, vui lòng click "Xem liên hệ"

    Lưu PDF

    NEW

    Chia sẻ

    Hồ sơ ứng viên năng động

    Nhân Viên Seo Content/ Digital Marketing

    Lâm Minh Hải

    Kinh nghiệm: 3 năm

    Nhân Viên Cơ Khí

    Hồ Thế Phúc Giáng

    Kinh nghiệm: 15 năm

    Trưởng Phòng Kinh Doanh

    Đinh Tuấn

    Kinh nghiệm: 10 năm

    Nhân Viên

    Ninh Ngọc Lâm

    Kinh nghiệm: 2 năm

    Hồ Sơ Của Quyên Đào

    Quyên Đào

    Kinh nghiệm: 4 năm

    Nhân Viên Văn Phòng

    Phạm Thanh Hùng

    Kinh nghiệm: 6 năm

    Nhân Viên Lái Vận Thăng

    Nguyễn Xuân Quyết

    Kinh nghiệm: 2 năm

    Sale Rep - Đại Diện Bán Hàng

    Trần Văn Thiên Nam

    Kinh nghiệm: 5 năm

    Nhân Viên Bán Hàng

    Nguyễn Dũng

    Kinh nghiệm: Dưới 1 năm

    Quản Lý Thẩm Mỹ Viện

    Trần Thị Kim Thoa

    Kinh nghiệm: 4 năm

    Tìm kiếm nâng cao

    Ứng viên liên quan Xem thêm ứng viên liên quan

    Sales Admin, Trợ Lý Phòng Nhân Sự, Customer Service

    Nguyễn Thị Minh Hiếu

    Kinh nghiệm: 8 năm