Mô tả công việc
Bạn chưa có kinh nghiệm làm việc, chưa tự tin về kỹ năng giao tiếp của bản thân hoặc lo lắng chưa biết sẽ khởi đầu công việc như thế nào? Đừng e ngại vấn đề đó, với đội ngũ giảng viên nhiều kinh nghiệm và đầy nhiệt huyết, các bạn sẽ được trang bị từ cơ bản đến chuyên sâu các kỹ năng chuyên môn và nghiệp vụ CSKH khi tham gia công việc.
* Mô tả công việc: Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel
- Trực tổng đài chăm sóc khách hàng mạng di động Viettel
- Chăm sóc, hướng dẫn và giải quyết các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại
- Làm việc xoay ca linh động
* Địa chỉ làm việc: 345 Phạm Văn Bạch, phường 15, quận Tân Bình, TP HCM
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.000.000 - 8.000.000 (Dựa trên hiệu quả công viêc thực tế)
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến
- Được trả lương 700.000 VND trong quá trình học đào tạo nghiệp vụ ( 15-20 ngày /1 khóa)
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng cần thiết cho công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các chế độ đài thọ khác của công ty: nghỉ mát, sinh nhật, hiếu, hỷ, lễ tết, ....
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi từ 18 - 35
- Đang tham gia học tại các trường Trung cấp; Cao đẳng; Đại học (tất cả các ngành nghề).
- Có giọng nói chuẩn: Không nói ngọng, lắp, nói nặng giọng địa phương.
- Kỹ năng giao tiếp và tin học văn phòng căn bản
Yêu cầu hồ sơ
Trao đổi khi phỏng vấn